7 เหตุผลว่าทำไมต้องซื้อ โต๊ะเกมมิ่ง และเก้าอี้เกมมิ่ง

50 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โต๊ะเกมมิ่ง และเก้าอี้เกมมิ่ง

โต๊ะเกมมิ่ง และเก้าอี้ gaming ตัวช่วยสำคัญสำหรับเกมเมอร์

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายเล่นเกมได้อย่างสนุก ไหลลื่น เต็มอรรถรส นอกจากจะขึ้นอยู่กับสเปกของคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เอมมิ่งเกียร์ต่าง ๆ แล้ว การเลือกโต๊ะ gaming และเก้าอี้ gaming เองก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน วันนี้เราจะลองมาดูกันว่าทำไมควรเลือกโต๊ะและเก้าอี้เกมมิ่งโดยเฉพาะ เพื่อให้การเล่นเกมสนุกและเล่นได้เต็มประสิทธิภาพมากกว่าที่เคย

 

โต๊ะเกมมิ่ง คืออะไร ดีกว่าโต๊ะทั่วไปอย่างไร

โต๊ะ gaming คือโต๊ะที่ออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้แบบมัลติฟังก์ชัน นอกจากจะใช้ทำงานหรือเล่นเกมแล้ว ยังเหมาะสำหรับใช้ดูหนังหรือดูซีรีส์ผ่านคอมพิวเตอร์ได้อีกด้วย ความแตกต่างระหว่างโต๊ะเกมมิ่งกับโต๊ะทำงานทั่วไปก็คือ ดีไซน์ที่สวย โฉบเฉี่ยว มีความเท่และทันสมัย ให้ความสำคัญรวมถึงคำนึงเรื่องความสบายระหว่างการเล่นเกมมากที่สุด ส่วนใหญ่ดีไซน์ของโต๊ะเกมมิ่งจะมีไฟ RGB ติดมาด้วยเพื่อความสวยงามและสร้างบรรยากาศระหว่างการเล่นเกม

นอกจากนี้โต๊ะ gaming ยังมาพร้อมฟังก์ชันต่าง ๆ สำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ เช่น ความกว้างและยาวที่ออกแบบมาเพื่อวางอุปกรณ์การเล่นเกมต่าง ๆ อย่างเพียงพอ การระบายอากาศที่ดีเมื่อต้องวางคอมพิวเตอร์ การออกแบบพื้นที่เป็นสัดส่วน มีรางเก็บสายไฟหรือที่วางแก้วน้ำ ไปจนถึงฟังก์ชันในการปรับระดับสูง - ต่ำ เป็นต้น

 

เก้าอี้ gaming คืออะไร ทำไมจึงตอบโจทย์เกมเมอร์มากกว่า

เก้าอี้เกมมิ่งเป็นอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับเกมเมอร์ เนื่องจากเป็นเก้าอี้ที่ออกแบบมาเพื่อให้รองรับสรีระและตอบสนองต่อการนั่งเล่นเกมเป็นเวลานานโดยเฉพาะ เก้าอี้เกมเมอร์จะช่วยลดอาการปวดคอ ไหล่ หลัง และกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ทำให้นั่งเล่นเกมได้นานขึ้น สบายขึ้น มีสมาธิ และอินไปกับความสนุกของเกมได้มากกว่าที่เคย
โดยส่วนใหญ่แล้วเก้าอี้ gaming นั้นมีคุณสมบัติคล้ายคลึงกับเก้าอี้เพื่อสุขภาพ แต่จะออกแบบมาโดยเน้นความสวยงาม โฉบเฉี่ยว เพื่อสร้างบรรยากาศในการเล่นเกม แต่ฟังก์ชันโดยรวมยังเน้นให้ความสำคัญกับการซัพพอร์ตสรีระของผู้ใช้งานมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชันในการปรับระดับความสูง - ต่ำ การปรับพนักพิงหลัง ที่วางแขน มีแท่นรองคอ เบาะรองหลังในตัว หรือความนุ่มของเบาะที่โดบรับสรีระ เป็นต้น

 

7 เหตุผล ทำไมเกมเมอร์ต้องเลือกโต๊ะเกมมิ่งและเก้าอี้เกมมิ่ง

  1. นั่งสบายกว่า
    เก้าอี้เกมมิ่งและโต๊ะเกมมิ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อให้รองรับการเล่นเกมเป็นเวลานานโดยเฉพาะ ปัจจุบันจึงทำให้มีฟังก์ชันต่าง ๆ มากมายที่ซัพพอร์ตร่างกายของผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นความใส่ใจตั้งแต่การออกแบบ การเลือกวัสดุ โครงสร้างที่แข็งแรงขึ้น ทำให้นั่งเล่นเกมนาน ๆ ได้สบายกว่าใช้เก้าอี้ทำงานทั่วไป

  2. ทนทาน แข็งแรง
    ปัจจุบันเก้าอี้เกมมิ่งมีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย โครงสร้างเก้าอี้ถูกออกแบบมาอย่างแข็งแรง ทนทาน ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นตัวโครงเก้าอี้หรือวัสดุที่นำมาผลิตหน้าผ้าสำหรับหุ้มเบาะและโครงสร้าง นอกจากนี้ยังเน้นการระบายอากาศ ทนเหงื่อ ทนความชื้น บางรุ่นถึงขนาดทนสารเคมีได้ด้วย ขณะที่โต๊ะเกมมิ่งส่วนใหญ่จะผลิตจากโครงเหล็กชุบสารกันสนิม ทำให้มีความแข็งแรง ทนทาน รองรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี จะวางอุปกรณ์มากแค่ไหนก็สบายใจในความแข็งแรง

  3. ราคาสบายกระเป๋า
    ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหากเป็นในอดีต โต๊ะ gaming และเก้าอี้ gaming อาจมีราคาสูงจนทำให้เกมเมอร์หลายคนต้องเลือกทางที่ประหยัดมากกว่า แต่ปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นแต่ราคาถูกลง ทำให้ทั้งโต๊ะและเก้าอี้เกมเมอร์ราคาเข้าถึงง่ายมากขึ้น โดยเริ่มตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่น หากเป็นเกมเมอร์มือใหม่ที่ยังไม่มีงบประมาณสูง ก็อาจจะเลือกงบหลักพันที่มีฟังก์ชันเรียบง่ายก็เพียงพอแล้วสำหรับผู้เริ่มต้น

  4. การใช้งานแบบอเนกประสงค์
    ใครว่าโต๊ะและเก้าอี้เกมมิ่งใช้เล่นเกมได้เท่านั้น เพราะไม่ว่าจะเป็นโต๊ะหรือเก้าอี้ล้วนออกแบบมาเพื่อซัพพอร์ตการใช้งานคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน ทำให้ใช้งานได้ทั่วไปในชีวิตประจำวันด้วย ทั้งการทำงานคอมพิวเตอร์ ดูหนัง ฟังเพลง เล่นอินเทอร์เน็ต ไปจนถึงใช้เพื่อนั่งอ่านหนังสือหรือทำงานก็ตอบโจทย์ เพราะการออกแบบมาให้รองรับกับสรีระ ช่วยทำให้ท่านั่งของเราถูกสุขลักษณะ ไปจนถึงความสบายในการนั่งและฟังก์ชันที่สามารถปรับแต่งบริเวณต่าง ๆ ใหม่เหมาะสมกับท่าทางและสรีระของเรา จึงตอบโจทย์การใช้งานแบบมัลติฟังก์ชัน

  5. มาพร้อมฟังก์ชันสุดเจ๋ง
    อย่างที่เรากล่าวไปข้างต้นแล้วว่าทั้งเก้าอี้และโต๊ะเกมมิ่งนั้นมาพร้อมฟังก์ชันต่าง ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อชาวเกมเมอร์โดยเฉพาะ ทั้งในด้านการออกแบบโครงสร้างของโต๊ะและเก้าอี้ให้สามารถปรับความสูง - ต่ำได้ การออกแบบพื้นที่ที่จัดสรรมาอย่างดีเพื่อเกมมิ่งเกียร์ ไปจนถึงไฟ RGB ที่สวยงาม เท่ และช่วยสร้างบรรยากาศในการเล่นเกม

  6. รองรับสรีระ
    ด้วยความที่คุณสมบัติหลักคือการใช้งานเพื่อเล่นเกมเป็นระยะเวลานาน ๆ ทำให้ทั้งโต๊ะและเก้าอี้สำหรับเกมเมอร์ได้รับการออกแบบมาให้รองรับสรีระได้เป็นอย่างดี ช่วยลดปัญหาความเหนื่อยล้า อาการปวดกล้ามเนื้อ ซึ่งอาจส่งผลต่อความสนุก สมาธิและความสามารถในการเล่นเกม ดังนั้นการใช้งานโต๊ะและเก้าอี้เกมมิ่งจึงตอบโจทย์มากกว่าหากต้องการนั่งเล่นเกมแบบสบาย ๆ เป็นระยะเวลานาน ๆ

  7. ช่วยเติมเต็มการพักผ่อน
    สุดท้ายแล้วเก้าอี้และโต๊ะเกมมิ่งก็คืออีกตัวช่วยที่นอกจากจะทำให้เรานั่งเล่นเกมได้สบายขึ้นแล้ว ด้วยฟังก์ชันต่าง ๆ ที่ทำให้เกิดบรรยากาศในการเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลงโดยเฉพาะ ก็ช่วยเติมเต็มช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของเราให้ผ่อนคลายมากขึ้นอย่างแท้จริง


สำหรับเกมเมอร์แล้วการมีอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านการเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่มเกมและด้านสุขภาพถือว่าสำคัญอย่างมาก ซึ่งโต๊ะ gaming และเก้าอี้ gaming นี่แหละ คืออุปกรณ์สำคัญที่ขาดไปไม่ได้สำหรับชาวเกมเมอร์ตัวจริง
Tengu Gaming Gears ตัวจริงเรื่องเกมมิ่งเกียร์

หากใครกำลังมองหาโต๊ะและเก้าอี้เกมมิ่ง ราคาถูก เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับเหล่าเกมเมอร์ เลือกเลยที่ Tengu Gaming Gears เรามีบริการจัดส่งพร้อมประกอบ ส่งเร็ว ส่งไว ผ่าน Kerry Express รับเก็บเงินปลายทาง พร้อมความมั่นใจที่มากกว่าด้วยการรับประกันสินค้าจากแบรนด์ นอกจากนี้ยังสามารถเข้าชมและทดลองนั่งได้ด้วยตัวเองที่โชว์รูมบางแคและเพชรเกษมได้เลย

 

สั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโต๊ะเกมมิ่ง ทุกรุ่นได้ที่:

Website : https://www.tengugaminggears.com
Inbox: https://m.me/tengugaminggears
โทร: 097-691-4224 , 063-395-9441
Line ID: @286gacjp
               

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้