เลือก เก้าอี้เกมมิ่ง (gaming chair) ยี่ห้อไหน ให้ถูกใจเกมเมอร์

160 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เก้าอี้เกมมิ่ง (gaming chair) ยี่ห้อไหน

เก้าอี้เกมมิ่ง (gaming chair) ทำไมต้องเลือกดีๆ

ช่วงเวลาเล่นเกมเป็นช่วงเวลาแห่งความผ่อนคลาย เป็นช่วงเวลาแห่งความสนุก ท้าทายและตื่นเต้นสำหรับหลาย ๆ คน นอกจากอุปกรณ์อื่น ๆ ในการเล่นเกมอย่างจอคอมพิวเตอร์ ความแรงของเครื่อง ลำโพง หรือว่าเมาส์ เก้าอี้เกมมิ่ง (gaming chair) ก็เป็นส่วนสำคัญที่ส่งผลต่อการเล่นเกมของเราได้ ไม่ว่าจะเป็นด้านสุขภาพ ที่เป็นอันรู้กันว่าเหล่าเกมเมอร์มักจะใช้เวลาเล่นเกมเป็นเวลานาน หรือในช่วงเข้มข้นของเกมก็อาจมีภาวะเกร็งของกล้ามเนื้อ เก้าอี้เกมมิ่ง (gaming chair) ที่ดีจะออกแบบให้ผู้นั่งรู้สึกสบายตัว ลดความรู้สึกไม่สบาย ความเมื่อยล้า และปัญหาสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นจากท่าทางที่ไม่ดี ส่งเสริมท่าทางการนั่งที่ดีต่อสุขภาพ

ลดความเสี่ยงของอาการปวดหลังและคอนอกจากนี้ เก้าอี้เกมมิ่ง (gaming chair) ที่ดีจะต้องออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ให้การรองรับบริเวณเอว ซึ่งช่วยรักษาความโค้งตามธรรมชาติของกระดูกสันหลัง สิ่งนี้จะต่างกับ เก้าอี้เกมมิ่ง (gaming chair) ที่ออกแบบมาไม่ดี เพราะจะยิ่งเพิ่มความตึงเครียดและความตึงของกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะในระหว่างการเล่นเกมที่ยาวนาน เก้าอี้เกมมิ่ง (gaming chair) บางรุ่นมาพร้อมกับคุณสมบัติเพิ่มเติม เช่น ลำโพงในตัว มอเตอร์สั่น และที่วางแขนแบบปรับได้ ช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมให้ดียิ่งขึ้น ในขณะที่ เก้าอี้เกมมิ่ง (gaming chair) ที่ไม่ดีจะทำให้คุณถูกรบกวนจากความไม่สะดวกสบาย ความปวดเมื่อยจากการเล่น บางตัวปรับระดับไม่ได้ทำให้คุณต้องขยับตัวเองอย่างยากลำบาก เก้าอี้ 1 ตัวจึงไม่ได้เป็นเพียงเก้าอี้ แต่เป็นทีมที่จะช่วยให้คุณเล่นเกมได้ดียิ่งขึ้น

 

วิธีเลือก เก้าอี้เกมมิ่ง (gaming chair) ยี่ห้อไหนมีตามนี้ ซื้อเลย!

  1. แข็งแรงนั่งสบาย แบกได้ทั้งทีม
    เรื่องความแข็งแรงทนทานเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ สำหรับเก้าอี้เกมมิ่ง (gaming chair) เพราะชาวเกมเมอร์ส่วนใหญ่ ใช้เวลาในการนั่งเล่นเกมนาน เก้าอี้ตัวเก่งประจำตัวจึงควรแข็งแรง อึด ถึก ทน เหมือนฮีโร่สายแทงค์ เราคงไม่อยากเปลี่ยนเก้าอี้บ่อย ๆ เพราะนอกจากเป็นการสิ้นเปลืองเงิน เรายังต้องเสียเวลาในการปรับตัวให้คุ้นชินกับเก้าอี้ตัวใหม่อีกด้วย ดังนั้นคงจะดีกว่าถ้าเก้าอี้เกมมิ่ง (gaming chair) ที่เราจะเลือกซื้อมีความแข็งแรงสูง มีวัสดุที่มีคุณภาพ อย่างเก้าอี้เกมมิ่ง (gaming chair) ของ Tengu ที่ใช้ขาเหล็กรับน้ำหนักได้ 80-150 กิโล และมีหนัง PU คุณภาพทนต่อการเสียดสี ไม่ลอก ไม่ขาดง่าย แบกได้ทั้งคนนั่งและเพื่อนในทีม

  2. ดีไซน์ทันสมัยกดไลก์รัว ๆ
    ชาวเกมเมอร์แบบเรา ๆ ไม่ว่าจะเป็นสายโซโล่คนเดียวหรือสายเฟี้ยวออนไลน์ หากจะเลือกเก้าอี้เกมมิ่ง (gaming chair) สักตัวดีไซน์ความสวยงามก็สำคัญ ลองคิดดูว่าเวลาสตีมเกมที่มีผู้ชมในโซเชียล หรือตอนเล่นเกมกับเพื่อนเราคงไม่อยากถูกทัก เฮ้นั่นนายเอาเก้าอี้คุณลุงที่บ้านมาใช้เหรอ? คงจะดีกว่าถ้าเก้าอี้คู่ใจดีไซน์สวยทันสมัย มีหลากหลายสี หลายแบบ หลายลาย ตั้งแต่ลายมินเนี่ยนสุดกวน ไปยันคิทตี้สุดน่ารัก หรือจะเป็นสีดำเท่ ๆ รวมไปถึงรูปทรงเก้าอี้ที่ดูทันสมัย กดไลก์รัว ๆ เก้าอี้เกมมิ่ง (gaming chair) ของ Tengu ตอบโจทย์ทั้งหมด สิ่งนี้ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับพื้นที่เล่นเกมของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มอารมณ์การเล่นเกมโดยรวมของคุณอีกด้วย

  3. เก็บเวลทั้งวัน ปวดหลังไม่มี
    เคยมั้ยที่กำลังเก็บเลเวลเพลิน ๆ อยู่ ๆ ก็ปวดหลัง ปวดเอว ปวดไหล่ ทำให้ขัดจังหวะช่วงเวลาสำคัญในการเล่นเกม นั่นก็เพราะว่าเก้าอี้เกมมิ่ง (gaming chair) ที่เราใช้อยู่อาจจะเก่าเกินไปจนไม่เหมาะกับสรีระ หรือวัสดุคุณภาพไม่ได้มาตรฐาน ทำให้ท่านั่งผิดที่ผิดทางไม่ถูกลักษณะนำมาซึ่งปัญหาต่าง ๆ จะเก็บเลเวลก็เมื่อย จะลงแรงค์ก็ปวดหลัง พาให้หงุดหงิดกวนใจ เก้าอี้เกมมิ่ง (gaming chair) ที่ดีจึงไม่ใช่แค่ดีต่อใจแต่ต้องดีต่อสุขภาพกายด้วย อย่างเก้าอี้ของ Tengu ที่ออกแบบให้เหมาะสม รู้ใจชาวเกมเมอร์ สามารถปรับระดับความสูงขึ้นลง ปรับการเอนให้มีท่านั่งที่สบาย รวมไปถึงที่พักแขนซึ่งออกแบบมาให้อยู่ในตำแหน่งที่ลงตัว มีที่พักเท้าให้ยืดขาผ่อนคลาย ทีนี้ไม่ว่าจะนั่งนานแค่ไหน เก็บเลเวลยังไงก็สบายหายห่วง

  4. ใช้งานได้หลากหลายยิ่งกว่าสายซัพพอร์ต
    เก้าอี้เกมมิ่ง (gaming chair) ก็ใช่ว่าจะต้องใช้เล่นเกมได้แค่อย่างเดียว เก้าอี้ที่ดีควรจะคุ้มค่า หลากหลายนำไปใช้งานอื่น ๆ ได้ เช่น นั่งทำงาน ทำการบ้าน ท่องโซเชียลหรือแม้แต่นอนงีบพักผ่อนเติมพลัง เก้าอี้เกมมิ่ง (gaming chair) ของ Tengu ใช้งานได้อเนกประสงค์ มีล้อเคลื่อนย้ายไปได้ทุกที่ในบ้าน บางรุ่นปรับความเอนได้ถึง 90-180 องศา มีที่พักเท้าและที่พักแขนปรับระดับได้ จะใช้นอนเล่น นอนจริงจัง นั่งดูหนัง ดูเน็ตฟิก ก็สบาย ๆ ทำได้ครบจบในตัว

  5. เพิ่มความเก่ง เค้นความเทพ ดึงศักยภาพผู้เล่นให้เต็มสูบ
    เก้าอี้เกมมิ่ง (gaming chair) จะต้องช่วยดึงประสิทธิภาพของชาวเกมเมอร์ให้
    ออกมาอย่างเต็มที่ นั่นก็เพราะว่าความแข็งแรงทนและความเหมาะสมกับสรีระจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการนั่ง ลดปัญหากวนใจที่มาจากอาการปวดหลังปวดเอว และเก้าอี้เกมมิ่ง (gaming chair) ยังถูกออกแบบมาให้เหมาะสมในท่านั่ง ระยะการมองเห็นจอ ที่พักแขนที่เหมาะสมในการใช้เม้าส์ ดังนั้นสิ่งเหล่านี้จะช่วยรีดความเก่ง เค้นความเทพของเกมเมอร์ออกมาได้อย่างแน่นอน ซึ่งเก้าอี้เกมมิ่ง (gaming chair) ของ Tengu มีครบจบในตัวเดียว

Tengu Gaming Gears อุปกรณ์เกมมิ่ง เก้าอี้เกมเมอร์ (gaming chair) เก้าอี้ gaming เก้าอี้เกม เก้าอี้เกมมิ่ง เก้าอี้นั่งเล่นเกม เก้าอี้เล่นเกม เก้าอี้เล่นคอม เก้าอี้สตรีมเมอร์ เก้าอี้เกมมิ่ง ราคาถูก แบรนด์สัญชาติไทย ที่พร้อมให้เหล่าเกมเมอร์ทุกคนได้ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งาน เรายังมีบริการ โต๊ะเกมมิ่ง โต๊ะ gaming โต๊ะเกม โต๊ะเกมเมอร์ โต๊ะเล่นเกม โต๊ะคอมเกมมิ่ง โต๊ะคอมพิวเตอร์ gaming โต๊ะคอม gaming ที่มาพร้อมด้วยคุณภาพเกินราคา ทำให้ห้องเกม หรือห้องทำงานของเพื่อนๆ สวยสะดุดตาไปทุกมุม

การออกแบบเก้าอี้เกมเมอร์ (gaming chair) ทุกรุ่นให้สามารถรองรับกับสรีระการนั่งได้อย่างมีประสิทธิภาพและถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ การันตีด้วยยอดขายเก้าอี้เกมเมอร์ (gaming chair) มากกว่า 40,000 ตัว กับสีเก้าอี้เกมเมอร์ (gaming chair) ให้เลือกกว่า 20 สีในสไตล์ของคุณ ทำให้ห้องเกม หรือห้องทำงานของเพื่อนๆ สวยสะดุดตาไปทุกมุม

มีบริการส่งด่วนพร้อมประกอบ
เข้ามาชมและรับสินค้าเองได้(บางแค/เพชรเกษม)
ส่งไวผ่าน Kerry Express
บริการเก็บเงินปลายทาง
รับประกันสินค้าจากทางแบรนด์

สั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเก้าอี้เกมเมอร์ (gaming chair) ทุกรุ่นได้ที่ :
Website : https://www.tengugaminggears.com
Inbox: https://m.me/tengugaminggears
โทร: 097-691-4224 , 063-395-9441
Line ID: @286gacjp

               

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้