เก้าอี้ Gaming ทำไมมันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับนักเล่นเกม

92 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เหล็กกล่อง ท่อเหลี่ยม GI กัลวาไนซ์ เหล็กกัลวาไนซ์

เก้าอี้ Gaming ไม่ได้แค่เท่ แต่มันคืออาวุธลับของนักเล่นเกมตัวจริง!

ทุกวันนี้ เกมออนไลน์กลายเป็นหนึ่งในกิจกรรมยอดนิยมของคนทุกเพศทุกวัย และเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงาน หลายคนใช้เวลาเล่นเกมเป็นเวลานานหลายชั่วโมงต่อวัน ส่งผลให้เกิดปัญหาสุขภาพตามมา เช่น ปวดหลัง ปวดคอ ปวดไหล่ ตาล้า เป็นต้น ฉะนั้นจึงทำให้มีเก้าอี้ Gaming ขึ้นมา ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมที่ออกแบบมาเพื่อรองรับสรีระของนักเล่นเกมโดยเฉพาะ ทั้งนี้เก้าอี้ Gaming นับว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับนักเล่นเกม โดยเฉพาะผู้ที่เล่นเกมเป็นประจำเป็นเวลานาน เก้าอี้ Gaming จะช่วยปกป้องสุขภาพของนักเล่นเกมและช่วยให้เล่นเกมได้อย่างมีสนุกสนาน และไต่แรงค์กิ้งได้มากขึ้น

สำหรับบทความนี้เหมาะสำหรับนักเล่นเกมทุกคนที่ต้องการทราบถึงประโยชน์ของเก้าอี้ Gaming ว่าทำไมคุณถึงต้องมีติดบ้านเอาไว้ รวมไปถึงคุณสมบัติของเก้าอี้ Gaming ที่ควรพิจารณาในการเลือกซื้อ และข้อควรระวังในการเลือกซื้อต่าง ๆ ติดตามกันได้เลย

 

รวบประโยชน์ของเก้าอี้ Gaming นอกจากสุขภาพดีแล้ว ยังเสริมภาพลักษณ์ได้อีกด้วย!

โดยส่วนมากแล้ว เก้าอี้เกมเมอร์จะมีพนักพิงหลังที่สูงและโค้งมน เพื่อรองรับกระดูกสันหลังส่วนเอวและคอ เบาะรองนั่งกว้างและนุ่ม เพื่อรองรับน้ำหนักได้ดี หมอนรองคอและรองหลังช่วยซัพพอร์ตบริเวณคอและหลังส่วนล่าง ทำให้ช่วยลดอาการปวดเมื่อยหลังและคอจากการนั่งเล่นเกมเป็นเวลานาน นอกจากนี้แล้วยังประโยชน์อื่น ๆ ที่รับรองได้เลยว่าเกมเมอร์ทุกคนต้องชอบ ดังนี้

  1. ช่วยลดอาการปวดเมื่อยหลัง และคอได้ดี
    เมื่อนั่งเก้าอี้ Gaming ที่เหมาะสมกับสรีระของคุณเอง เก้าอี้จะช่วยลดแรงกดทับบริเวณต่างๆ ของร่างกายได้ ทำให้กระดูกสันหลังอยู่ในท่าที่ถูกต้อง ช่วยลดอาการปวดเมื่อยหลังและคอจากการนั่งเล่นเกมเป็นเวลานาน และนอกจากนี้แล้ว เก้าอี้ Gaming ยังมีฟังก์ชันการปรับระดับความสูง ความเอนของพนักพิงหลัง และที่พักแขนได้ด้วย ทำให้สามารถปรับให้เข้ากับสรีระและการใช้งานของแต่ละคนได้ ช่วยให้นั่งเล่นเกมได้สบายและผ่อนคลายมากขึ้น ซึ่งก็ช่วยลดอาการปวดเมื่อยได้เช่นกัน

    อย่างไรก็ตาม เก้าอี้ Gaming เป็นเพียงอุปกรณ์เสริมที่ช่วยป้องกันอาการปวดเมื่อยเท่านั้น สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องนั่งเล่นเกมในท่าที่ถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นการวางเท้าราบบนพื้น ระดับเข่าควรสูงกว่าระดับสะโพกเล็กน้อย ไหล่ผ่อนคลาย คอตั้งตรง สายตาควรอยู่ในระดับเดียวกับหน้าจอคอมพิวเตอร์ เหล่านี้จะช่วยได้ ซึ่งแน่นอนเก้าอี้เกมมิ่งก็สามารถช่วยตรงได้

  2. ช่วยให้เกมเมอร์เล่นเกมได้นานขึ้น
    สำหรับเกมเมอร์สาย MOBA หรือ Battle Royale คงจะรู้กันดี เพราะตัวเกมต้องใช้เวลาในการไต่แรงค์ และเล่นนาน ๆ กว่าจะทะลุถึงจุดสูงสุดได้ก็ต้องใช้เวลากันพอสมควร (ยกเว้นจะเป็นมือโปรจริงๆ) ซึ่งแน่นอนว่าเก้าอี้ Gaming ซัพพอร์ตเหล่าเกมเกมส์ได้แน่นอน

    เพราะตามข้อแรกเลยคือเก้าอี้เกมเมอร์ช่วยลดอาการปวดเมื่อยได้ โดยมักเป็นสาเหตุที่ทำให้รู้สึกเหนื่อยล้าและไม่อยากเล่นเกมต่อ คุณไม่ต้องเป็นห่วงปัญหานี้อีกต่อไป เพราะเก้าอี้ Gaming นั่งแล้วรู้สึกสบายตัวและผ่อนคลายมากขึ้น ส่งผลให้สามารถนั่งเล่นเกมได้นานขึ้นโดยไม่รู้สึกเหนื่อยล้า มีฟังก์ชันปรับระับได้ รองรับทุกสรีระเลย

  3. ช่วยเพิ่มสมาธิได้อย่างดีเยี่ยม
    ซึ่งก็วนไปที่เรื่องสรีรศาสตร์เช่นเดิม เพราะด้วยการรองรับตามหลักสรีรศาสตร์ที่เก้าอี้ Gaming ออกแบบมาเพื่อรองรับสรีระของผู้ใช้งานโดยเฉพาะ ช่วยให้นั่งได้สบายและผ่อนคลาย ไม่ปวดเมื่อย ซึ่งเป็นสาเหตุหลัก ๆ ที่รบกวนสมาธิในการเล่นเกม และเก้าอี้ Gaming ส่วนใหญ่จะมีการปรับระดับได้หลายจุด เช่น ความสูง องศาพนักพิง ระดับที่วางแขน เป็นต้น เพื่อให้ผู้ใช้งานปรับให้เข้ากับสรีระของตัวเองมากที่สุดตามที่กล่าวไปก่อนหน้านี้

    ทั้งนี้เก้าอี้ Gaming ยังสร้างสภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลายและดื่มด่ำได้อีกด้วย เก้าอี้ Gaming บางรุ่นมีไฟ LED ที่สามารถปรับแต่งสีสันและรูปแบบได้ ซึ่งแสงไฟเหล่านี้สามารถช่วยสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายและชวนดื่มด่ำ ช่วยให้ผู้เล่นรู้สึกมีส่วนร่วมกับเกมมากขึ้น โดยไม่รู้สึกเบื่อหรือเหนื่อยล้าจนเกินไป นอกจากนี้ เก้าอี้ Gaming บางรุ่นยังมีฟังก์ชันอื่นๆ เช่น การนวด ที่ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อและลดความเครียดได้อีกด้วย Tengu Gaming Gears ขอยืนยัน

  4. เสริมภาพลักษณ์ให้เกมเมอร์ดูโปรขึ้น!
    เก้าอี้ Gaming สามารถเสริมภาพลักษณ์ได้หลายวิธีมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์และตัวตน เพราะเก้าอี้เกมมิ่งมักมีดีไซน์ที่โดดเด่นสะดุดตา เน้นสีสันสดใสและลวดลายที่บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์และตัวตนของผู้ใช้งาน เช่น ลวดลายของเกมหรือตัวละครที่ชื่นชอบ เป็นต้น การมีเก้าอี้ Gaming ในห้องจึงช่วยบ่งบอกให้ผู้อื่นรู้ว่าคุณเป็นคนที่มีความเป็นมือโปร และความสนใจในเกมนั้น ๆ ได้

ทั้งนี้เก้าอี้เกมมิ่งยังสะท้อนถึงความมีรสนิยมได้อีกด้วย เพราะในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ มีทั้งแบบเรียบหรูและแบบสปอร์ตสุดเท่ การเลือกเก้าอี้ Gaming ที่เหมาะกับสไตล์ของคุณจะช่วยสะท้อนให้เห็นถึงความมีรสนิยมของคุณได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้มี Community คนที่มีรสนิยมเหมือนกันได้

หรือในมุมของเกมเมอร์เอง เก้าอี้ Gaming นอกจากจะใช้งานได้ดีแล้ว ยังช่วยสร้างบรรยากาศในห้องให้ดูทันสมัยและน่านั่งอีกด้วย เป็นการเพิ่มสีสันและทำให้ห้องดูมีชีวิตชีวามากขึ้น เป็นต้น

 

เหตุผลที่คุณต้องเลือกเก้าอี้ Gaming จาก Tengu Gaming Gears

Tengu Gaming Gears เราเป็นบริษัทสัญชาติไทยที่ผลิตและจำหน่ายเก้าอี้เกมมิ่งคุณภาพสูง ตอบโจทย์ความต้องการของเกมเมอร์ทุกระดับ ด้วยการออกแบบที่ทันสมัย วัสดุคุณภาพสูง และฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน

ทั้งนี้เหตุผลที่คุณควรซื้อเก้าอี้เกมมิ่งกับ Tengu Gaming Gears มีหลายเหตุผลมาก ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบที่ทันสมัย โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว เข้ากับทุกสไตล์การตกแต่งห้องเกมหรือห้องทำงาน ทั้งนี้เก้าอี้ Gaming จากเราผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง เช่น หนัง PU ผ้า Mesh เหล็กกล้าคุณภาพสูง ทนทานต่อการใช้งานได้ยาวนาน

ฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันช่วยให้สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ เช่น ปรับระดับความสูง ปรับเอนนอน ปรับความสูงของที่พักแขน และที่สำคัญเก้าอี้เกมมิ่งของ Tengu Gaming Gears มีราคาที่คุ้มค่า เมื่อเทียบกับคุณภาพและฟังก์ชันการใช้งานที่ได้รับ

Tengu Gaming Gears เชื่อมาตลอดว่าเก้าอี้ Gaming ไม่ได้แค่เท่ แต่มันคืออาวุธลับของนักเล่นเกมตัวจริงเก้าอี้เกมมิ่งจากเราคุณภาพสูงทั้งหมด ออกแบบมาเพื่อนักเล่นเกมโดยเฉพาะ พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือกว่า

 

สั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเก้าอี้เกมเมอร์ (gaming chair) ทุกรุ่นได้ที่ :
Website : https://www.tengugaminggears.com
Inbox: https://m.me/tengugaminggears
โทร: 097-691-4224 , 063-395-9441
Line ID: @286gacjp

               

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้