เก้าอี้เกมมิ่งแตกต่างจากเก้าอี้สำนักงานอย่างไร?

144 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เก้าอี้เกมมิ่งแตกต่างจากเก้าอี้สำนักงานอย่างไร

เก้าอี้เกมมิ่งเก้าอี้เพื่อสุขภาพ ลดปัญหาออฟฟิศซินโดรม

ปัจจุบันคนรุ่นใหม่ส่วนใหญ่มีปัญหาอาการปวดตามตัว ไม่ว่าจะปวดหลัง ปวดเอว หรือปวดไหล่ ที่เกิดมาจากการนั่งทำงานเป็นเวลานาน บางคนอาจอาจมีอาการเรื้อรังหรือเป็นออฟฟิศซินโดรม เพราะใช้อุปกรณ์สำนักงานที่ไม่ได้ซัพพอร์ตการทำงานเท่าไหร่นัก ดังนั้นการเลือกอุปกรณ์สำนักงานมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพราะจะช่วยลดอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ป้องกันการเกิดปัญหาสุขภาพในระยะยาว เช่น การเลือกเก้าอี้ในการนั่งทำงาน ควรเลือกเก้าอี้เกมมิ่งหรือเก้าอี้สำนักงาน ซึ่งเก้าอี้ทั้งสองแบบนี้ถูกออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายในการที่ต้องนั่งท่าเดิมเป็นเวลานาน อย่างไรก็ตาม เก้าอี้เกมมิ่งและเก้าอี้สำนักงาน ก็มีฟังก์ชันการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละคน

เก้าอี้เกมมิ่ง และเก้าอี้สำนักงาน คืออะไร

เก้าอี้เกมมิ่ง คือ เก้าอี้ที่ถูกออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ เน้นความสะดวกสบายในเวลาที่ต้องการนั่งเล่นเกมเป็นเวลานาน เนื่องจากการนั่งเก้าอี้ทั่วไป และจ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์ไปด้วยเป็นเวลานาน อาจทำให้เกิดอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ไม่ว่าจะปวดคอ บ่า ไหล่ หรือปวดหลัง เก้าอี้เกมมิ่ง จึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์สายเกมเมอร์เป็นอย่างมาก ด้วยการออกแบบให้ลักษณะของเก้าอี้มีรูปทรงที่ต่างจากเก้าอี้ทั่วไป โดยสามารถปรับระดับเก้าอี้ให้เหมาะกับท่านั่งและอริยาบทของผู้ใช้ได้ ในบางรุ่นสามารถปรับได้สูงสุดถึง 180 องศา ทำให้สามารถรองรับสรีระทั่วร่างกายของเราได้เป็นอย่างดี ตัวเบาะของเก้าอี้เกมมิ่งทำจากวัสดุวัสดุหนัง PU เมื่อนั่งลงจะรู้สึกถึงความนุ่ม สบาย ไม่อึดอัด ทำให้รู้สึกสบายตัวแม้จะต้องนั่งทำงานหน้าจอคอมเป็นเวลานาน ในส่วนของเก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ประเภทที่ถูกออกแบบมาเพื่อการทำงานโดยเฉพาะ ยิ่งเป็นการทำต่อเนื่องเป็นเวลานาน การใช้เก้าอี้สำนักงานถือว่าตอบโจทย์เป็นเป็นอย่างมาก เนื่องจากออกแบบมาให้สามารถรองรับน้ำหนักได้ดี พนักพิงของเก้าอี้สำนักงานมีรูระบายอากาศ ทำให้ไม่เกิดความอับชื้น รู้สึกผ่อนคลาย ยิ่งถ้าเป็นเก้าอี้สำนักงานที่ค่อนข้างราคาสูงก็จะได้ฟังก์ชันการใช้งานที่เพิ่มขึ้นมา เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และลดอาการปวดเมื่อยตามตัวที่อาจจะเกิดขึ้นภายหลัง

ความแตกต่างของเก้าอี้เกมมิ่งและเก้าอี้สำนักงาน

ต้องบอกก่อนว่า เก้าอี้เกมมิ่งและเก้าอี้สำนักงานค่อนข้างที่จะมีลักษณะและถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่คล้ายกัน แทบจะไม่มีความแตกต่าง เนื่องจากเก้าอี้ทั้งสองประเภทมีจุดประสงค์เพื่อให้การนั่งหน้าจอเป็นเวลานานเกิดความสะดวก สบาย ไม่เกิดปัญหาสุขภาพภายหลัง แต่ก็พอจะมีข้อแตกต่างอยู่บ้าง ได้แก่

  • เก้าอี้สำนักงานมีราคาถูกกว่านิดหน่อย ส่วนเก้าอี้เกมมิ่งก็จะมีราคาสูงขึ้นตามฟังก์ชันการใช้งาน
  • เก้าอี้เกมมิ่งถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานเฉพาะด้าน โดยเฉพาะเกมเมอร์ ที่ใช้เก้าอี้เป็นเวลานาน ส่วนเก้าอี้สำนักงานก็สามารถใช้ในการเล่นเกมได้เช่นกัน แต่อาจจะใช้ได้ในระยะเวลาที่น้อยกว่า เนื่องจากหากใช้เก้าอี้สำนักเล่นเกมเป็นเวลานานก็อาจทำให้เกิดอาการปวดเมื่อยได้


อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าเก้าอี้ทั้งสองประเภท ไม่ได้มีความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง อาจจะใช้ในการทำงานหรือใช้ในงานสายเกมเมอร์ ก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกัน อยู่ที่ใครจะถนัดแบบไหนมากกว่า ดังนั้นเราจะมาดูจุดเด่นของเก้าอี้ทั้งสองประเภทกัน


จุดเด่นของเก้าอี้สำนักงานและเก้าอี้เกมมิ่ง

  • จุดเด่นของเก้าอี้สำนักงาน จุดเด่นของเก้าอี้สำนักงานที่ได้รับการพัฒนาให้เหมาะกับยุคสมัย โดยที่สามารถเห็นได้ชัดเจนเลยคือ ออกแบบมาเพื่อเน้นความสะดวกสบายเวลานั่งทำงาน ช่วยป้องกันความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นของโรคออฟฟิศซินโดรม ที่สามารถเกิดกับพนักงานออฟฟิศทุกคนได้ รูปทรงของเก้าอี้ก็ถูกออกแบบมาให้รับกับสรีระเวลานั่งทำงาน เหมาะสำหรับคนที่นั่งทำงานหน้าจอเป็นเวลานาน 8-10 ชั่วโมงต่อวัน หรือคนที่ชอบมีอาการปวดเมื่อยตามร่างกายเวลาทำงาน

  • จุดเด่นของเก้าอี้เกมมิ่ง จุดเด่นที่สำคัญของเก้าอี้เกมมิ่งคือมีรูปทรงที่รับกับสรีระในการนั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์ ในส่วนของเบาะและพนักพิงใช้วัสดุหนัง PU ซึ่งมีเนื้อสัมผัสที่หนา ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเมื่อได้นั่ง ที่สำคัญคือมีความแข็งแรงทนทาน สามารถทำความสะอาดได้ง่าย เหมาะสำหรับสายเกมเมอร์ หรือพนักงานออฟฟิศที่ต้องการความสบายอีกขั้นจากเก้าอี้ทั่วไป ลดอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ต้องคอยกังวลกับปัญหาอาการปวดหลัง ปวดคอ หรือปวดไหล่ ทำให้สามารถโฟกัสกับงานหรือสิ่งที่อยู่บนจอได้มากกว่าที่เคย


อย่างไรก็ตามการเลือกเก้าอี้สักหนึ่งตัวให้กับตนเอง ก็ควรจะเลือกที่ตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด แต่ถ้าจะให้แนะนำ ต้องบอกเลยว่าเก้าอี้เกมมิ่งถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เนื่องจากสามารถตอบโจทย์ได้ทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะสายเกมเมอร์หรือพนักงานออฟฟิศ แม้จะมีราคาสูงกว่าเก้าอี้สำนักงานนิดหน่อย แต่ประสิทธิภาพในการใช้งานก็สูงมากเช่นกัน
Tengu Gaming Gears อุปกรณ์เกมมิ่ง เก้าอี้เกมเมอร์ (gaming chair) เก้าอี้ gaming เก้าอี้เกม เก้าอี้เกมมิ่ง เก้าอี้นั่งเล่นเกม เก้าอี้เล่นเกม เก้าอี้เล่นคอม เก้าอี้สตรีมเมอร์ เก้าอี้เกมมิ่ง ราคาถูก แบรนด์สัญชาติไทย ที่พร้อมให้เหล่าเกมเมอร์ทุกคนได้ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งาน เรายังมีบริการ โต๊ะเกมมิ่ง โต๊ะ gaming โต๊ะเกม โต๊ะเกมเมอร์ โต๊ะเล่นเกม โต๊ะคอมเกมมิ่ง โต๊ะคอมพิวเตอร์ gaming โต๊ะคอม gaming ที่มาพร้อมด้วยคุณภาพเกินราคา ทำให้ห้องเกม หรือห้องทำงานของเพื่อนๆ สวยสะดุดตาไปทุกมุม

การออกแบบเก้าอี้เกมเมอร์ (gaming chair) ทุกรุ่นให้สามารถรองรับกับสรีระการนั่งได้อย่างมีประสิทธิภาพและถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ การันตีด้วยยอดขายเก้าอี้เกมเมอร์ (gaming chair) มากกว่า 40,000 ตัว กับสีเก้าอี้เกมเมอร์ (gaming chair) ให้เลือกกว่า 20 สีในสไตล์ของคุณ ทำให้ห้องเกม หรือห้องทำงานของเพื่อนๆ สวยสะดุดตาไปทุกมุม

  • มีบริการส่งด่วนพร้อมประกอบ
  • เข้ามาชมและรับสินค้าเองได้(บางแค/เพชรเกษม)
  • ส่งไวผ่าน Kerry Express
  • บริการเก็บเงินปลายทาง
  • รับประกันสินค้าจากทางแบรนด์

 

สั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเก้าอี้เกมเมอร์ (gaming chair) ทุกรุ่นได้ที่ :
Website : https://www.tengugaminggears.com
Inbox: https://m.me/tengugaminggears
โทร: 097-691-4224 , 063-395-9441
Line ID: @286gacjp

               

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้