เกมเมอร์มืออาชีพใช้ โต๊ะ gaming และ เก้าอี้ gaming ยี่ห้ออะไร

186 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เกมเมอร์มืออาชีพใช้ โต๊ะ gaming และ เก้าอี้ gaming ยี่ห้ออะไร

โต๊ะ gaming และ เก้าอี้ gaming ยี่ห้อไหนดี ใช้ดี ราคาไม่แพง สายสตรีมเมอร์ สายเล่นเกมต้องห้ามพลาด

เก้าอี้ gaming และ โต๊ะ gaming คืออุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อเหล่าผู้ใช้งานสายเกมเมอร์โดยเฉพาะ โดยทั่วไปมักจะมีดีไซน์คล้ายรถแข่ง แต่จะมีฟังก์ชันต่าง ๆ ที่มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เหมาะกับการใช้งานนาน ๆ นั่งนาน ๆ เหมาะทั้งการเล่นเกมและทำงานผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ ในวันนี้ เราจะมาแนะนำข้อดีของ เก้าอี้ gaming และ โต๊ะ gaming พร้อมแนะนำยี่ห้ออุปกรณ์เกมมิ่งแบรนด์ไทย ที่ได้รับความนิยม ใช้ดี ราคาน่าคบหา จะมีแบบไหนบ้าง ไปดูกันเลย!

 

ข้อดีของการใช้งาน เก้าอี้ gaming และ โต๊ะ gaming

เก้าอี้ gaming และ โต๊ะ gaming เป็นที่ถกเถียงกันมายาวนานว่า มีฟังก์ชันที่ดีจริงไหม หรือว่าแค่มีดีไซน์ที่ดูน่านั่ง สวยงามเพียงอย่างเดียว ในวันนี้ เราจะมาหาคำตอบไปพร้อม ๆ กัน ถึงข้อดีของการเลือกใข้อุปกรณ์เกมมิ่งเหล่านี้ ว่ามีข้อดีอะไรบ้าง ที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์และสตรีมเมอร์หลายคนเลือกใช้

  • ดีไซน์
    ดีไซน์ของเก้าอี้ gaming เรียกได้ว่าเท่ โดนใจเหล่าเกมเมอร์เอามาก ๆ มีรูปทรงที่แตกต่างจากเก้าอี้ทั่ว ๆ ไป และมีอุปกรณ์เสริมมากมายเพื่อสุขภาพ เช่น หมองรองหลัง หมอนรองศีรษะ และสิ่งที่พิเศษเฉพาะของเก้าอี้ gaming ที่ทำให้ใครหลายคนชื่นชอบ คือการออกแบบที่ Collab กับหลาย ๆ คนดัง หลาย ๆ แบรนด์ เช่น จับมือกับนักฟุตบอลชื่อดัง สตรีมเมอร์ชื่อดัง เป็นต้น

  • นั่งสบาย ใช้งานสะดวก
    รูปร่างดีไซน์ของอุปกรณ์เกมมิ่ง จะได้รับการออกแบบที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งกว่าโต๊ะและเก้าอี้ทั่ว ๆ ไป เพราะเป็นการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อให้สามารถใช้งานได้สะดวก นั่งสบาย เหมาะกับการใช้งานในระยะเวลานาน ๆ โดยไม่ปวดเมื่อย

  • มีฟังก์ชันการใช้งานได้หลากหลาย
    มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น และตอบโจทย์การใช้งานในหลาย ๆ ด้าน เช่น การปรับระดับความสูงของโต๊ะและเก้าอี้ ปรับระดับสายตาได้ รวมถึงอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ มากมายที่จะช่วยให้การนั่งอยู่หน้าจอคอมสบายมากขึ้น

 

แนะนำ เก้าอี้ gaming ที่ได้รับความนิยมสูงสุด จากแบรนด์ Tengu

  • Sanrio Collection by Tengu
    เก้าอี้เกมมิ่ง เก้าอี้ gaming สายคิ้วต์ ที่มีลวดลายตัวการ์ตูนเหล่า Sanrio มาตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็น Hello Kitty, Cinnamonroll มีขนาดให้เลือกหลายไซซ์ ผลิตจากหนัง PU ขาไนลอน รับน้ำหนักได้สูงสุด 150 กก. แถมฟรี หมวกผ้าร่มสุดน่ารัก เบาะกว้าง หนานุ่มฟู สามารถปรับเบาะขึ้น-ลงได้มากถึง 10 ซม. ปรับเบาะเอนนอนได้ 90-135 องศา มาพร้อม Foot Rest ให้พักผ่อนได้อย่างสบายเมื่อนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ ราคาเริ่มต้นที่ 3,440 - 4,540 บาท

  • Masamune by Tengu
    เก้าอี้เกมมิ่ง เก้าอี้ gaming ยอดฮิตที่ครองใจเหล่าหนุ่ม ๆ ด้วยดีไซน์ที่เท่ เร้าใจ และโฉบเฉี่ยว ผลิตจากเบาะหนัง PU คุณภาพสูง มีสีให้เลือกซื้อมากมาย และยังเป็นรุ่นที่มีสี Limited ทุกซีซั่นให้สะสมด้วย! เก้าอี้รุ่นนี้จะเป็นไซซ์ L ที่รองรับความสูงตั้งแต่ 165 - 190 ซม. รับน้ำหนักได้สูงสุด 150 กก. สามารถปรับเอนนอนได้ 90-180 องศา ปรับระดับขึ้นลงได้ 10 ซม. มีพื้นที่พักแขนที่ปรับระดับได้ และมีที่พักเท้าเพิ่มความสบายในการพักผ่อน ราคาเริ่มต้นที่ 3,590 บาท

  • Onimaru ny Tengu
    เก้าอี้เกมมิ่ง เก้าอี้ gaming ที่เรียกได้ว่า ดีไซน์ปัง ฟังก์ชันครบ! ขนาดมินิแต่ฟังก์ชันไม่มีมินิเลยกับตัวนี้ เป็นขนาด S-Size ที่เหมาะกับส่วนสูง 140-165 ซม. ขาไนลอนรับน้ำหนักได้ 80 กก. สามารถปรับเอนนอนได้ 90-135 องศา ปรับระดับขึ้นลงได้ 10 ซม. มีที่พักแขนเพิ่มความสบายในการนั่งได้ ราคาเบา ๆ เริ่มต้นที่ 2,240 บาท

 

แนะนำ โต๊ะ gaming ที่ได้รับความนิยมสูงสุด จากแบรนด์ Tengu

  • โต๊ะ gaming RGB รุ่น Musashi
    โต๊ะเกมมิ่ง โต๊ะ gaming RGB ที่มีสีสันให้เลือกใช้ 4 สี 4 สไตล์ พร้อมระบบ RGB ลูกเล่นไฟสวยงาม ที่ปรับแต่งไฟได้ดั่งใจ 4 โหมด 16 สี โต๊ะแข็งแรง เป็นดีไซน์ขาโต๊ะรูปตัว K ผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ขนาด 140x60 ซม. พร้อมพื้นที่ด้านข้างที่สามารถแขวนหูฟัง และใส่แก้วน้ำได้ สะดวกสบายสำหรับชาวเกมมิ่งสุด ๆ ราคาเริ่มต้น 2,840 บาท

  • โต๊ะ gaming RGB รุ่น Sasaki
    โต๊ะเกมมิ่ง โต๊ะ gaming ระบบ RGB 4 โหมด 16 สี มาพร้อมชุดแต่งแบบลิมิเต็ด สีสันปรับแต่งได้ดั่งใจ โครงสร้างผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ ขาเหล็กรูปตัว Z ที่แสดงลวดลายไฟ RGB ได้สวยงามโดดเด่น ขนาดโต๊ะ 120 x 60 x 72 ซม. กว้างขวาง พื้นที่เยอะ จัดวางอุปกรณ์เกมมิ่งได้อย่างเต็มพื้นที่แบบไม่แออัด ราคาเริ่มต้น 3,340 บาท

  • โต๊ะ gaming ปรับระดับไฟฟ้า RGB รุ่น Kenshin
    โต๊ะเกมมิ่ง โต๊ะ gaming ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ ดีไซน์สวย เท่ เรียบหรู Adjustable Desk Kenshin ขนาดโต๊ะ 140 x 60 x 71-118 ซม. ปรับระดับความสูงได้เยอะมาก ๆ โดยปรับขึ้นลงได้ถึง 71-118 ซม. วัสดุผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ แข็งแรงทนทาน ตกแต่งด้วยไฟ RGB ที่สวยงาม ปรับแต่งได้ พื้นที่ข้างโต๊ะมีฟังก์ชันเก็บหูฟัง และวางแก้วน้ำได้ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7,240 บาท

 

Tengu Gaming Gears อุปกรณ์เกมมิ่ง เก้าอี้ gaming แบรนด์ไทยที่ดีที่สุด

สำหรับ เก้าอี้ gaming และ โต๊ะ gaming ที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ บอกเลยว่า เป็นตัวเลือกที่ดีมาก ๆ สำหรับชาวเกมเมอร์ทุกคนที่กำลังลังเลอยู่ว่า จะเลือกซื้อแบบไหน ยี่ห้อไหนดี เพราะเราคัดมาแล้วว่า เป็นอุปกรณ์ที่เหมาะกับเกมเมอร์ทุกคน ด้วยฟังก์ชันหลากหลายครบครัน ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ในราคาแสนประหยัด หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาเก้าอี้ gaming โต๊ะ gaming และอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ต่าง ๆ ขอแนะนำ Tengu Gaming Gears จำหน่ายอุปกรณ์เกมมิ่ง เก้าอี้เกมมิ่งแบรนด์ไทย สร้างห้องเกมเมอร์ในฝัน ด้วยอุปกรณ์เกมมิ่งที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน คุณภาพเหนือราคา พร้อมการออกแบบที่เอาใจเกมเมอร์แบบสุด ๆ

Tengu Gaming Gears อุปกรณ์เกมมิ่ง เก้าอี้เกมเมอร์ (gaming chair) เก้าอี้ gaming เก้าอี้เกม เก้าอี้เกมมิ่ง เก้าอี้นั่งเล่นเกม เก้าอี้เล่นเกม เก้าอี้เล่นคอม เก้าอี้สตรีมเมอร์ เก้าอี้เกมมิ่ง ราคาถูก แบรนด์สัญชาติไทย ที่พร้อมให้เหล่าเกมเมอร์ทุกคนได้ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งาน เรายังมีบริการ โต๊ะเกมมิ่ง โต๊ะ gaming โต๊ะเกม โต๊ะเกมเมอร์ โต๊ะเล่นเกม โต๊ะคอมเกมมิ่ง โต๊ะคอมพิวเตอร์ gaming โต๊ะคอม gaming ที่มาพร้อมด้วยคุณภาพเกินราคา ทำให้ห้องเกม หรือห้องทำงานของเพื่อนๆ สวยสะดุดตาไปทุกมุม

การออกแบบเก้าอี้เกมเมอร์ (gaming chair) ทุกรุ่นให้สามารถรองรับกับสรีระการนั่งได้อย่างมีประสิทธิภาพและถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ การันตีด้วยยอดขายเก้าอี้เกมเมอร์ (gaming chair) มากกว่า 40,000 ตัว กับสีเก้าอี้เกมเมอร์ (gaming chair) ให้เลือกกว่า 20 สีในสไตล์ของคุณ ทำให้ห้องเกม หรือห้องทำงานของเพื่อนๆ สวยสะดุดตาไปทุกมุม

  • มีบริการส่งด่วนพร้อมประกอบ
  • เข้ามาชมและรับสินค้าเองได้(บางแค/เพชรเกษม)
  • ส่งไวผ่าน Kerry Express
  • บริการเก็บเงินปลายทาง
  • รับประกันสินค้าจากทางแบรนด์

 

สั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเก้าอี้เกมเมอร์ (gaming chair) ทุกรุ่นได้ที่ :
Website : https://www.tengugaminggears.com
Inbox: https://m.me/tengugaminggears
โทร: 097-691-4224 , 063-395-9441
Line ID: @286gacjp

               

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้