โต๊ะแบบไหน? ที่นำมาใช้เป็นโต๊ะคอมเกมมิ่ง (โต๊ะ gaming)

67 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โต๊ะแบบไหน? ที่นำมาใช้เป็นโต๊ะคอมเกมมิ่ง

โต๊ะคอมเกมมิ่ง (โต๊ะ gaming) ตอบโจทย์ทุกการทำงานสายเกมมิ่ง

เกมเมอร์ เป็นหนึ่งในอาชีพที่กำลังมาแรง เป็นอาชีพที่เริ่มได้รับความนิยมมาพร้อมๆ กับการเข้ามามีบทบาทในชีวิตผู้คนในปัจจุบันของเทคโนโลยีสมัยใหม่ หลายอาชีพที่สามารถทำจากที่บ้านเพียงแค่มีเครื่องมือดีๆ เพื่อติดต่อสื่อสารกับผู้คนได้ การทำอาชีพเกมเมอร์หรือนักเล่นเกมก็เช่นกัน เพียงมีอุปกรณ์และเครื่องมือดีๆ ก็สามารถหารายได้เป็นกอบเป็นกำได้แล้ว โต๊ะคอมเกมมิ่ง (โต๊ะ gaming) ก็เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญสำหรับเกมเมอร์

ปัจจุบันอาชีพที่ใช้เทคโนโลยีในการสร้างรายได้ค่อนข้างได้รับความนิยม โดยเฉพาะเกมเมอร์ หรือนักเล่นเกม เนื่องจากเป็นอาชีพที่สามารถทำได้จากที่บ้าน ไม่ต้องเดินทาง เพียงแค่มีอุปกรณ์พร้อมก็สามารถทำงานได้ตลอดเวลาเมื่อต้องการ และสามารถสร้างรายได้ได้มหาศาล อย่างไรก็ตามการสร้างรายได้จากการสตรีมเกม ไม่เพียงแต่ต้องมีความสามารถเฉพาะตัวเท่านั้น แต่ขึ้นอยู่กับหลากหลายปัจจัย เช่น ความสามารถในการพูดคุย เอนเตอร์เทนผู้ชม การจัดสรรเวลาอย่างเป็นระบบระเบียบ มีเวลาในการสตรีมหรือการทำงานอย่างชัดเจน การเลือกช่องทางออนไลน์ในการสตรีมเกมอย่างเหมาะสม ที่สำคัญคืออุปกรณ์ที่เลือกใช้สำหรับการสตรีมเกมก็จะต้องมีความเหมาะสม มีคุณภาพ เพื่อให้สามารถซัพพอร์ตการทำงานของเราได้อย่างเต็มที่ อย่างโต๊ะในการสตรีมเกมก็จะต้องเลือกใช้ โต๊ะคอมเกมมิ่ง (โต๊ะ gaming) โดยเฉพาะ เนื่องจากเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับการสตรีมเกม เพื่อให้การทำงานของเราไหลลื่น สตรีมเกมได้อย่างมีความสุข


โต๊ะแบบไหน? ที่นำมาใช้เป็นโต๊ะคอมเกมมิ่ง (โต๊ะ gaming)

สำหรับผู้ที่อยากทำอาชีพเกมเมอร์แบบจริงจัง เพื่อให้ประสบความสำเร็จนั้นจะต้องมีปัจจัยหลายอย่างเข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่เพียงแต่ความสามารถและการฝึกฝนเพื่อให้ตัวเองเป็นมืออาชีพเท่านั้น แต่ยังมีปัจจัยอื่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความเสถียรของอินเทอร์เน็ต สเปกของคอมพิวเตอร์ อีกทั้งอุปกรณ์ต่างๆ ที่ช่วยซัพพอร์ตให้การสตรีมเกมเป็นไปอย่างราบรื่น โต๊ะคอมเกมมิ่ง (โต๊ะ gaming) ก็เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญที่จะช่วยให้การสตรีมของเกมเมอร์ดูมืออาชีพมากขึ้น โดย โต๊ะคอมเกมมิ่ง (โต๊ะ gaming) ที่เกมเมอร์หลายคนนิยมใช้ มีลักษณะดังนี้

  • มีความแข็งแรงทนทาน สิ่งแรกที่จะต้องคำนึงถึงในการเลือกโต๊ะที่นำมาใช้ในการสตรีมเกม ให้เลือกโต๊ะที่มีคุณภาพ เลือกแบรนด์ที่ได้มาตรฐาน เป็นที่ยอมรับในตลาด เลือกโต๊ะที่มีความแข็งแรง สามารถรองรับน้ำหนักของอุปกรณ์ได้ เนื่องจากอุปกรณ์ของเกมเมอร์มักจะมีหลากหลาย โดยเฉพาะเกมเมอร์มือโปรที่จะต้องมีอุปกรณ์หลากหลายเพื่อรองรับการทำงาน โดยวิธีการคือให้ตรวจเช็กตรงขาโต๊ะว่ามีความมั่นคงหรือไม่ โดยส่วนใหญ่แล้ววัสดุที่นำมาผลิตโต๊ะคอมเกมมิ่งที่ได้รับมาตรฐาน และมีความแข็งแรงคือวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ซึ่งเป็นวัสดุที่แข็งแรง ทนทานต่อการใช้งานนอกจากนี้จะต้องเลือกเป็นโต๊ะที่ไม่ใช่โต๊ะพับ เนื่องจากไม่เหมาะสมกับการวางคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สำคัญ เสี่ยงต่อการพังของขาพับ หรืออาจมีการโยกเยกระหว่างการสตรีมเกม ซึ่งส่งผลเสียทำให้เกิดความเสียหายของอุปกรณ์ และอาจทำให้เกิดการเสียเครดิตในเกมด้วย หรือหากจะเลือกโต๊ะที่มีขาพับจะต้องเลือกโต๊ะที่ออกแบบอย่างแข็งแรง ไม่เสี่ยงต่อการชำรุดของขาพับ ดังนั้นการเลือก โต๊ะคอมเกมมิ่ง (โต๊ะ gaming) จะต้องคำนึงถึงความแข็งแรงเป็นสำคัญ

  • เลือกโต๊ะที่มีพื้นผิวเรียบ การเลือก โต๊ะคอมเกมมิ่ง (โต๊ะ gaming) พื้นผิวของหน้าโต๊ะควรเป็นวัสดุที่มีความเรียบ ไม่มีส่วนเว้าโค้ง หรือดีไซน์ลาดเอียง เพื่อให้สามารถวางอุปกรณ์ต่างๆ เช่น โต๊ะคอม เกมมิ่งเกียร์ และอุปกรณ์อื่นๆ ได้อย่างสมดุล ไม่เสี่ยงต่อการตก อีกทั้งโต๊ะที่มีลักษณะเป็นระนาบตรง ใช้วัสดุที่มีพื้นผิวเรียบ ไม่มีส่วนเว้าโค้ง ยังสามารถเพิ่มพื้นที่ในการทำงานได้อย่างสะดวกและคุ้มค่าอีกด้วย

  • เลือกขนาดของโต๊ะอย่างเหมาะสม การเลือกขนาดของโต๊ะ ควรคำนึงถึงปัจจัยหลายอย่าง เช่น ขนาดของห้องที่จะใช้วางโต๊ะ หากเป็นห้องที่มีขนาดเล็กก็จะต้องเลือกโต๊ะขนาดพอดี ไม่ใหญ่เกินไป เลือกโต๊ะที่มีลักษณะโปร่ง ไม่มีอ็อปชั่นเยอะเกินไป เพื่อให้ห้องดูไม่อึดอัดจนเกินไป ขนาดของคอมพิวเตอร์ก็สำคัญ ควรมองหาโต๊ะที่ขนาดเหมาะสมกับคอมพิวเตอร์ อย่างไรก็ตาม โต๊ะคอมเกมมิ่ง (โต๊ะ gaming) จะต้องมีพื้นที่เหลือพอสำหรับวางอุปกรณ์อื่นๆ สำหรับการสตรีมเกม เพราะหากโต๊ะสามารถวางได้แค่คอมพิวเตอร์ และแยกวางอุปกรณ์เสริมบริเวณอื่น อาจทำให้สามารถสตรีมเกมได้ไม่สะดวก


แนะนำ โต๊ะคอมเกมมิ่ง (โต๊ะ gaming) ที่ได้รับความนิยมจากแบรนด์ Tengu สำหรับสายประหยัดงบ

  • โต๊ะเกมมิ่ง RGB รุ่น Musashi



    โต๊ะที่เหมาะสำหรับสายเกมเมอร์โดยเฉพาะ มี 4 สีให้เลือก มาพร้อมระบบ RGB มีลูกเล่น แสงไฟสวยงามสามารถปรับแสงไฟได้มากถึง 4 โหมด 16 สี ตัวโต๊ะมีความแข็งแรงทนทาน ผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ดีไซน์ขาโต๊ะรูปตัว K ด้านข้างของโต๊ะสามารถแขวนหูฟังและใส่แก้วน้ำได้ เรียกว่าตอบโจทย์เกมเมอร์ที่สุด ราคาเริ่มต้นเพียง 2,840 บาทเท่านั้น

  • โต๊ะเกมมิ่ง RGB รุ่น Sasaki



    โต๊ะที่มีแสงไฟสวยงามสามารถปรับแสงไฟได้มากถึง 4 โหมด 16 สี มาพร้อมชุดแต่งลิมิเต็ด ให้ความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ดีไซน์ขาโต๊ะรูปตัว K เป็นโต๊ะที่มีพื้นที่กว้าง สามารถวางอุปกรณ์ได้แบบไม่จำกัด และโต๊ะดูเป็นระเบียบ ไม่อึดอัด ราคาเริ่มต้นเพียง 3,340 บาท


Tengu Gaming Gears ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เกมมิ่งแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะคอมเกมมิ่ง (โต๊ะ gaming) โต๊ะคอมเล่นเกม โต๊ะคอมเกมเมอร์ เก้าอี้เกมมิ่ง เก้าอี้เล่นคอม เก้าอี้สตรีมเมอร์ เก้าอี้นั่งเล่นเกม เก้าอี้เล่นเกม เก้าอี้เกมเมอร์ และอุปกรณ์เสริมต่างๆ แบรนด์สัญชาติไทย ราคาย่อมเยา ที่มาพร้อมคุณภาพของสินค้า โต๊ะคอมเกมมิ่ง (โต๊ะ gaming) ของทางแบรนด์สามารถรองรับคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์อื่นๆ ได้ ไม่ต้องกังวลว่าจะชำรุดง่าย เนื่องจากผลิตจากวัสดุที่ได้คุณภาพ การันตีด้วยยอดขายมากมาย

 

สั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเก้าอี้เล่นคอม เก้าอี้เกมมิ่ง เก้าอี้เกมเมอร์ ทุกรุ่นได้ที่:

Website : https://www.tengugaminggears.com
Inbox: https://m.me/tengugaminggears
โทร: 097-691-4224 , 063-395-9441
Line ID: @286gacjp
               

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้