นั่งสตรีมและเล่นเกมนาน ๆ เลือกเก้าอี้สตรีมเมอร์รุ่นไหนดี

70 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เก้าอี้สตรีมเมอร์รุ่นไหนดี

แนะนำเก้าอี้สตรีมเมอร์ 3 รุ่นสุดฮอต ที่ใคร ๆ ก็เลือกใช้นั่งสตรีมและเล่นเกม

ถ้าใครอยากจะยืนระยะอยู่ในวงการสตรีมมิงได้แบบยาว ๆ ไม่แพ้คนอื่น หรือแม้กระทั่งในฐานะคนนั่งดูหรือนั่งเล่นเกมด้วยตัวเองและอยากจะเล่นได้นาน ๆ โดยไม่เสียสุขภาพ เก้าอี้สตรีมเมอร์นับเป็นหนึ่งในอุปกรณ์สำคัญที่จำเป็นมากจริง ๆ เนื่องจากเก้าอี้สตรีมเมอร์ไม่เพียงออกแบบมาเพื่อความสวยงามและสะดุดตาในสตรีมเท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงจุดสำคัญอย่างการเซฟช่วงคอ บ่า ไหล่ และหลังของเราด้วย จึงช่วยลดอาการเมื่อยล้า ปวดหลัง รวมถึงการรักษาสมดุลของร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม ดังนั้นบทความนี้จึงรวบรวมเก้าอี้สตรีมเมอร์ 3 รุ่นสุดฮอตที่ได้รับความนิยมจากสตรีมเมอร์และเกมเมอร์มืออาชีพทั้งในและต่างประเทศมาแนะนำให้ทุกคนรู้จัก จะมีรุ่นไหนบ้าง ตามมาดูไปพร้อมกันเลย!

ถึงวงการสตรีมเมอร์จะเน้นการเล่นเกมเป็นหลัก แต่งานในสายนี้ก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะการจะเอ็นเตอร์เทรนคนดูทางบ้านให้อยู่กับเราไปนาน ๆ โดยไม่เบื่อไปเสียก่อน ก็ต้องแลกมากับความครีเอทีฟในการสร้างคอนเทนต์และการพูดคุยกับทุกคนด้วย และอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือเรื่องชั่วโมงการไลฟ์ เพราะถ้าไลฟ์สั้นเกินไปก็ตกคนให้รู้จักเราได้ไม่ทั่วถึง และอาจจะพลาดคนดูในช่วงเวลาสำคัญ ๆ ไปได้ ดังนั้นเหล่าเกมเมอร์หรือสตรีมเมอร์ส่วนใหญ่จึงพากันไลฟ์อย่างน้อย 4 5 ชั่วโมงขึ้นไปกันทั้งนั้น บางคนก็ยาวเกิน 6 ชั่วโมงไปเลยก็มี เพราะวงการสตรีมเมอร์มีการแข่งขันสูงนั่นเอง ดังนั้นถ้าเราเองก็อยากจะยืนระยะอยู่ในวงการสตรีมมิงได้แบบยาว ๆ ไม่แพ้คนอื่น หรือแม้กระทั่งในฐานะคนนั่งดูหรือนั่งเล่นเกมด้วยตัวเองและอยากจะเล่นได้นาน ๆ โดยไม่เสียสุขภาพ เก้าอี้สตรีมเมอร์นับเป็นหนึ่งในอุปกรณ์สำคัญที่จำเป็นมากจริง ๆ เนื่องจากเก้าอี้สตรีมเมอร์ไม่เพียงออกแบบมาเพื่อความสวยงามและสะดุดตาในสตรีมเท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงจุดสำคัญอย่างการเซฟช่วงคอ บ่า ไหล่ และหลังของเราด้วย จึงช่วยลดอาการเมื่อยล้า ปวดหลัง รวมถึงการรักษาสมดุลของร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม ดังนั้นบทความนี้จึงรวบรวมเก้าอี้สตรีมเมอร์ 3 รุ่นสุดฮอตที่ได้รับความนิยมจากสตรีมเมอร์และเกมเมอร์มืออาชีพทั้งในและต่างประเทศมาแนะนำให้ทุกคนรู้จัก จะมีรุ่นไหนบ้าง ตามมาดูไปพร้อมกันเลย!


แนะนำ 3 เก้าอี้สตรีมเมอร์ยอดนิยมราคาย่อมเยา สำหรับเหล่าสตรีมเมอร์ เกมเมอร์ และคนดูทุกคน

  1. เก้าอี้สตรีมเมอร์ Masamune (L+size)
    เก้าอี้สตรีมเมอร์ในรุ่นนี้ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับสตรีมเมอร์มืออาชีพและผู้ที่ต้องนั่งเล่นเกมหรือทำงานเป็นเวลานาน ๆ โดยจุดเด่นข้อแรกของเก้าอี้สตรีมเมอร์รุ่นนี้ก็คือเรื่องของสีสันที่มีสีหลักเป็นสีที่ขาว-ดำ ซึ่งช่วยขับเน้นให้ดูสวยงาม เท่ และทันสมัย เข้ากับบรรยากาศสตรีมได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีสีลิมิเต็ดอื่น ๆ สลับสับเปลี่ยนเข้ามาให้เลือกสรร เช่น ชมพู แดง เป็นต้น เพิ่มความน่าสนใจและดึงดูดผู้ชม (แต่ละรุ่นมีจำนวนจำกัด) นอกจากนี้ เก้าอี้สตรีมเมอร์รุ่นนี้ยังออกแบบมาเพื่อเน้นการนั่งสบายเป็นพิเศษ สามารถเอนนอนได้ตั้งแต่ 90-180 องศา รับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 150 กิโลกรัม จึงช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อหลัง พร้อมมีที่พักเท้าสำหรับการนั่งเล่นเกมและสตรีมนาน ๆ ได้อย่างสบายตัว

    ด้านฟังก์ชันการใช้งาน เบาะนั่งสามารถปรับระดับขึ้น-ลงได้ถึง 10 เซนติเมตร เพื่อให้ทุกคนสามารถนั่งในท่าที่ถนัดและปรับองศาให้เหมาะสมกับการใช้งานได้ นอกจากนี้ที่พักแขนยังสามารถปรับทิศทางได้ทั้งขึ้น-ลง และซ้าย-ขวา ช่วยลดอาการปวดจากการวางท่าผิดจังหวะ เก้าอี้สตรีมเมอร์รุ่นนี้จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องนั่งสตรีมเป็นเวลานาน ๆ ด้วยนวัตกรรมที่ช่วยดูแลสุขภาพและความสบายอย่างครบครัน

     
  2. เก้าอี้สตรีมเมอร์ Onimaru (S size)
    แค่เห็นดีไซน์กับสีสันของเก้าอี้ Onimaru (S size) ก็สัมผัสได้ถึงความเท่แบบตะโกน เพราะออกแบบมาได้โดดเด่นมาก ๆ ทั้งการใช้สีสันจัดจ้าน บ้างก็เน้นสีดำล้วนให้ดูเข้ม หรือจะหวาน ๆ แบบสีชมพูอ่อนไปเลยก็มี และสิ่งที่ทำให้เก้าอี้สตรีมเมอร์รุ่นนี้น่าเลือกใช้มากไปกว่านั้น ก็คือการออกแบบมาให้เหมาะสมกับคนที่ต้องนั่งนาน ๆ เพราะจุดเด่นสำคัญของเก้าอี้สตรีมเมอร์รุ่นนี้คือการรองรับสรีระหลังได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยกระจายแรงกดทับและลดแรงกดที่บริเวณหลังส่วนล่าง ป้องกันอาการปวดหลังจากการนั่งเป็นเวลานาน

    นอกจากนี้ยังสามารถเอนนอนได้ถึง 90-135 องศา ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อและพักผ่อนในท่านั่งได้อย่างสบายตัว ในส่วนของเบาะนั่งก็ยังทำจากหนัง PU คุณภาพสูง นุ่มนวลและทนทาน สามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 80 กิโลกรัม และ มีส่วนขาเก้าอี้ที่ผลิตจากเหล็กแข็งแรง แถมยังมีฟังก์ชันการปรับระดับได้ถึง 10 เซนติเมตร ช่วยให้คุณสามารถจัดระดับความสูงให้เหมาะกับโต๊ะและองศาการนั่งได้อย่างพอดีตามความต้องการ แม้ว่าที่พักแขนจะปรับทิศทางไม่ได้ แต่ก็มีการออกแบบให้สอดรับกับรูปทรงของแขนได้อย่างกระชับและสบาย


  3. เก้าอี้สตรีมเมอร์ Muramasa (M size)
    มาถึงรุ่นสุดท้ายที่จะแนะนำกันในบทความนี้แล้ว โดยเก้าอี้สตรีมเมอร์รุ่นนี้จะมีดีไซน์ที่ดูสุขุม เป็นผู้ใหญ่ แต่ยังคงความเท่และทันสมัยกว่าเก้าอี้สตรีมเมอร์รุ่นอื่น ๆ อยู่มาก จึงเหมาะกับสตรีมเมอร์ที่ต้องการบุคลิกที่มีเสน่ห์และดูมีระดับ ด้านฟังก์ชันการใช้งานก็ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนนั่งนาน ๆ แบบเหล่าสตรีมเมอร์และเกมเมอร์มาก ๆ เริ่มจากเบาะนั่งที่นอกจากจะมีวัสดุหนัง PU นุ่มสบายแล้ว ยังมีการเสริมเส้นใย Kevlar เพิ่มความแข็งแรงและยืดหยุ่นด้วย อีกทั้งยังสามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 120 กิโลกรัม พร้อมรองรับสรีระหลังอย่างดีเยี่ยม ช่วยป้องกันอาการปวดหลังจากการนั่งเป็นเวลานาน และที่สำคัญเก้าอี้สตรีมเมอร์รุ่นนี้ยังมีฟีเจอร์การเอนนอนได้ตั้งแต่ 90-135 องศา เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อในท่านั่งได้อย่างสบายตัว รวมถึงที่พักเท้าที่ออกแบบมาสำหรับการนั่งยาว ช่วยลดอาการปวดเมื่อยของขาและเท้าด้วย หรือถ้าใครอยากจะปรับเบาะขึ้น-ลง ก็สามารถปรับระดับสูง-ต่ำได้ถึง 10 เซนติเมตรได้เลย


เป็นอย่างไรกันบ้างเก้าอี้สตรีมเมอร์ทั้ง 3 รุ่นที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ เชื่อว่าหลังจากอ่านจบทุกคนน่าจะเข้าใจได้ทันทีว่าเพราะอะไรใคร ๆ ต่างก็นิยมเลือกใช้ทั้งสามรุ่นนี้ จนขึ้นเป็น Best Seller ในหลายเว็บไซต์เลยทีเดียว แต่ถึงแม้ว่าคุณภาพจะโดดเด่นและคับแก้วขนาดนี้ ราคาของเก้าอี้สตรีมเมอร์กับย่อมเยามาก เรียกว่าแค่สองหรือสามใบเทาก็สามารถซื้อได้แล้ว เพราะฉะนั้นถ้าใครกำลังเล็งรุ่นไหนไว้ในใจและอยากได้เก้าอี้ราคาหลักพันในคุณภาพหลักหมื่นไปครอง TENGU ก็พร้อมให้บริการ เพราะเราคือผู้จัดจำหน่ายเก้าอี้เกมเมอร์ ที่พร้อมให้เหล่าเกมเมอร์ทุกคนได้ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งาน รับประกันคุณภาพด้วยบริการจัดส่งและรับประกันแบบครบวงจร


สั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโต๊ะเกมมิ่ง ทุกรุ่นได้ที่:

Website : https://www.tengugaminggears.com
Inbox: https://m.me/tengugaminggears
โทร: 097-691-4224 , 063-395-9441
Line ID: @286gacjp
               

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้